Kết quả tìm kiếm cho "TikTok Nờ Ô Nô"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 193
Vinhomes Hải Vân Bay đang được nhắc đến như một siêu đô thị nghỉ dưỡng – sinh thái có quy mô lớn bậc nhất và trở thành điểm đến hàng đầu tại miền Trung.
Không gian mạng là thành quả văn minh của nhân loại, vừa mở ra cơ hội phát triển to lớn vừa là “mặt trận” mới mà các thế lực thù địch ráo riết lợi dụng. Dưới chiêu bài “tự do ngôn luận”, “yêu nước”, chúng tung tin giả, xuyên tạc sự thật, kích động tâm lý đám đông, gieo rắc hoài nghi và chia rẽ xã hội, đe dọa sự ổn định chính trị và an ninh quốc gia.
Nhìn lại nhiệm kỳ 2020-2025, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, Đảng bộ Báo Nhân Dân đã đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách; bảo đảm năng lực đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị.
Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2.9, nhiều bạn trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đất nước, con người và không khí lễ hội. Chỉ bằng những thước phim ngắn gọn, hình ảnh giản dị, họ đã truyền tải niềm tự hào, tình yêu nước một cách tự nhiên, gần gũi và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.
"Cô gái mệt mỏi" là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ thuộc Thế hệ Z (Gen Z) ưa chuộng. Xu hướng này khiến các cô gái luôn có vẻ ngoài mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng, như thể họ đã trải qua nhiều đêm mất ngủ, căng thẳng kéo dài.
Giữa vùng cù lao, cây xương rồng được anh Nguyễn Chí Cường, ngụ xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang) thuần hóa, thích nghi với khí hậu, phát triển đủ sắc màu, khiến bất kỳ ai bước chân vào khu vườn cũng mê mẩn.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Giữa kỷ nguyên số, khi mạng xã hội, video ngắn và trò chơi điện tử chiếm lĩnh không gian giải trí, sách đang dần trở thành “món ăn” kén người đọc. Tại Việt Nam, phần lớn thanh thiếu niên dành hàng giờ cho điện thoại thông minh, trong khi thói quen đọc sách đang suy giảm rõ rệt.
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh xác định nguồn nhân lực sáng tạo là một trong sáu trụ cột ưu tiên. Thế nhưng, từ giảng đường đến thực tiễn thị trường, câu chuyện đào tạo và sử dụng nhân lực văn hóa - nghệ thuật tại thành phố lớn nhất cả nước vẫn tồn tại nhiều nút thắt: hệ thống đào tạo chưa đồng bộ, thiếu hụt chuyên ngành mới, rào cản về chính sách và đặc biệt là môi trường thực hành nghề nghiệp còn nhiều hạn chế.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.